Giỏ hàng trống
🔁 CHÍNH SÁCH HOÀN / HỦY GIAO DỊCH
Ứng dụng/Website Chợ Máy Công Trình cam kết tạo ra môi trường giao dịch minh bạch, an toàn và hiệu quả. Chính sách hoàn/hủy dưới đây được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của người dùng và đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi.
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách hoàn/ hủy áp dụng trong các trường hợp:
- Giao dịch sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán/ ký gửi của nền tảng.
- Người mua và người bán có cam kết rõ ràng về hoàn/ hủy trong nội dung tin đăng hoặc hợp đồng thỏa thuận.
2. Chính sách hoàn tiền
Người mua có thể yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng mô tả: Hình ảnh, thông số kỹ thuật, tình trạng máy khác xa so với thông tin đăng tải.
- Không nhận được sản phẩm: Sau thời gian cam kết mà người bán không bàn giao thiết bị.
- Sản phẩm bị lỗi nặng hoặc không hoạt động: Khi đã thanh toán và nhận hàng nhưng phát hiện lỗi nghiêm trọng không được thông báo trước.
Trong các trường hợp trên, người mua cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của DreamBiz trong vòng 3 ngày kể từ khi phát sinh sự cố để được xem xét xử lý.
3. Chính sách hủy giao dịch
Người dùng có thể yêu cầu hủy giao dịch trong các trường hợp:
- Hai bên tự nguyện hủy bỏ thỏa thuận trước khi thanh toán hoặc giao hàng.
- Một trong hai bên vi phạm điều khoản cam kết trong giao dịch, như giao sai hàng, trễ thời gian bàn giao quá mức cho phép.
Đối với các giao dịch đã thanh toán qua hệ thống trung gian, số tiền sẽ được hoàn lại cho bên bị ảnh hưởng sau khi xác minh.
4. Quy trình xử lý yêu cầu hoàn/hủy
- Người dùng gửi yêu cầu hoàn/hủy qua ứng dụng hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH.
- DreamBiz tiếp nhận và xác minh thông tin trong vòng 1–3 ngày làm việc.
- Nếu yêu cầu hợp lệ, khoản tiền sẽ được hoàn trả trong vòng 5–7 ngày làm việc (tùy theo phương thức thanh toán).
- Trong trường hợp có tranh chấp, DreamBiz sẽ đứng ra làm trung gian hòa giải nếu hai bên sử dụng dịch vụ hỗ trợ giao dịch từ nền tảng.
5. Lưu ý
- DreamBiz không chịu trách nhiệm hoàn/hủy đối với các giao dịch mà người mua và người bán tự thỏa thuận riêng ngoài nền tảng hoặc không thông qua hệ thống thanh toán trung gian.
- Việc hoàn/hủy chỉ được thực hiện khi có bằng chứng rõ ràng, đầy đủ và trong thời gian quy định.
- Các khoản chi phí phát sinh (nếu có) trong quá trình hoàn/hủy sẽ được hai bên thỏa thuận hoặc thực hiện theo quy định của nền tảng.
6. Liên hệ hỗ trợ
CÔNG TY CỔ PHẦN DREAMBIZ
Địa chỉ: Lô C.TT2-02, Khu C, Khu đô thị mới Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Việt Anh
Hotline: 0968 274 986 (Nguyễn Việt Anh)